สายตรงผู้บริหาร
ข้อมูลทั่วไป
ทำเนียบบุคลากร
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ผู้เยี่ยมชม
ออนไลน์ทั้งหมด 7 คน
หมายเลข IP 3.239.95.36
คุณเข้าชมลำดับที่ 2,324,596

การบริการประชาชน
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
วันเดือนปีที่เข้าชม
พฤษภาคม 2567
อา พฤ
28 29 30 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 2829 30 31 1
2 3 4 5 6 7 8
วันที่ 28 พฤษภาคม 2567


  หน้าแรก     รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2565 
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2565
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2565  
     รายงานประเมินความพึงพอใจของประชาชนผ่านช่องทางเว็บไซต์ อบต. ประจำปี 2565เปิดอ่าน
     รายงานประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ ประจำปี 2565เปิดอ่าน
     คำนำ บทสรุปผู้บริหาร สารบัญเปิดอ่าน
     รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2565เปิดอ่าน
หัวข้อหลัก
ระบบสารสนเทศ Back Office
ร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางร้องทุกข์
คู่มือประชาชน
ด้านคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนจัดการความเสี่ยง
ประเมินความเสี่ยงการทุจริต
ผลการประเมินความพึงพอใจ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ควบคุมภายใน
ระเบียบกฎหมาย
กฎหมายควรรู้
แบบสอบถาม
หัวข้อหลัก
ข้อมูลทดสอบ
หัวข้อหลัก

หัวข้อหลัก
ขอเครดิตฟรีหน่อยครับสมัครปุ๊บรับปั๊บไม่ต้องฝาก สล็อตออนไลน์ เครดิตโบนัสได้เงินจริง slot938 สล็อต สล็อตออนไลน์ thaicasinobin แจกเครดิตฟรี สล็อต บาคาร่า คาสิโนออนไลน์ JQK41 สล็อต เครดิตฟรี ไทยคาสิโนออนไลน์ thaibet55 kubet ไทยคาสิโนออนไลน์ แทงบอล ซอคเกอร์ลีก คะแนนฟุตบอล เว็บพนันอันดับ1 HUC99 เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์
 
องค์การบริหารส่วนตำบลประสุข
ต.ประสุข อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา
Tel : 044-000414
Email : saraban_06301710@dla.go.th
Copyright © 2020 by OPSTECH All Right Reserved.